
Bílaklúbbur Akureyrar hélt sína árlegu bíladaga um helgina og var KFC torfæran einn dagskrárliðurinn.

Keppnin fór fram í skraufþurrum gryfjum efst á keppnissvæði klúbbsins og setti ryk svolítið strik í reikninginn, einkum hjá ökumönnum og ljósmyndurum en áhorfendur sluppu ágætlega þar sem vindátt var þeim hagstæð þennan daginn.
Keppnin um Íslandsmeistaratitilinn átti athygli fréttaritara motorsport.is og munum við einna helst fjalla um þá keppendur sem þar eru líklegastir.

Menn til alls líklegir
Geir Evert Grímsson á Sleggjunni leiddi mótið eftir sigur á Hellu en Ingólfur Guðvarðarson sem kom næstur þar á eftir var ekki með á Akureyri. Ingólfur fór í aðgerð á öxl og verður ekki með fyrr en öxlin verður komin í lag. Þetta gerði í raun ekkert annað en að auka forskot Geirs. Haukur Viðar Einarsson á Heklu var þriðji og svo má alls ekki útiloka Þór Þormar Pálsson á THOR, hann er ríkjandi Íslandsmeistari og til alls líklegur.

Margir keppendur lentu í vandræðum í fyrstu braut; lítið barð í upphafi reyndist skeinuhætt og settust margir á kviðinn þar. Þeir fáu sem komust yfir það stoppuðu svo á litlu stáli nærri endamarki. Þór Þormar var annar tveggja keppenda sem komst upp þetta barð, hann stökk reyndar hátt og glæsilega en lendingin var hörð og stýrisbúnaður bílsins brotnaði svo Þór fór ekki lengra en hann var þar með kominn með forystu. Guðbjörn Grímsson á Kötlu komst líka upp barðið, að því er virtist fyrirhafnarlaust. Alexander Már Steinarsson á Guttanum Reborn (lánsbíll) fylgdi fast á hæla Þórs, aðeins 10 stigum á eftir, líkt og Guðbjörn á Kötlu og Jón Vilberg Gunnarsson á Lightfoot; bíll sem er nýr í Íslandsmótinu. Geir Evert á Sleggjunni festi bílinn á barðinu í upphafi brautarinnar og möguleikar hans á sigri dofnuðu verulega fyrir vikið.
Það stefndi í hörkukeppni en Þór Þormar var á annarri skoðun.

Tignarleg velta og sól í augu ökumanna
Næsta braut var um margt svipuð þeirri fyrstu en þar fóru fleiri ökumenn alla leið. Bæði Þór Þormar og Geir Evert voru í þeim hópi. Stefán Bjarnhéðinsson á Kalda fór langleiðina upp en valt tignarlega niður aftur og Guðbjörn Grímsson á Kötlu gerði harða atlögu að ljósmyndurum og starfsmönnum keppninnar þegar hann fór ranga leið upp. Engin hætta var á ferð en sólin skein beint í augun á ökumönnum og rykið byrgði þeim einnig sýn. Jón Vilberg á Lightfoot féll niður í sjöunda sæti og Guðbjörn á Kötlu niður í þriðja sætið en Haukur Viðar Einarsson á Heklu náði bestum árangri og skaust upp í annað sætið, samt heilum 90 stigum eftir fyrsta sætinu þar sem Þór Þormar sat sem fastast.

Geir evert á Sleggjunni gerði tilraun til að stimpla sig inn í toppslaginn í þriðju braut sem var tímaþraut. Hann komst upp í annað sætið en náði ekki að fylgja því eftir og hafnaði að lokum í fimmta sæti.

Guðbjörn á Kötlu fagnaði ekki mikið þennan daginn; biluð vél stytti þátttöku hans niður í tvær brautir sem er nokkrum brautum minna en til stóð.
Galopin staða
Jón Vilberg á Lightfoot átti mjög misjafnan dag. Hann náði fínum árangri í sumum brautum en afleitum þess á milli; var í öðru sæti eftir fyrstu braut og tíunda sæti eftir þá þriðju. Hann endaði keppnina samt í fjórða sæti og rétt er að fylgjast með honum í framtíðinni.

Svo fór að Þór Þormar á THOR vann keppnina frekar örugglega. Alexander Már Steinarsson átti glæsilega endurkomu á bíl Ingólfs Guðvarðarsonar, Guttanum Reborn. Alexander sýndi frábæra takta í síðustu brautinni og bolaði Hauki Viðari Einarssyni á Heklu þar með niður í þriðja sætið.
Staðan í Íslandsmótinu er því orðin galopin. Þeir Þór Þormar, Geir Evert og Haukur Viðar eru nú jafnir um titil og ljóst að allt verður lagt undir í næstu keppni sem fer fram á Blönduósi eftir hálfan mánuð, þann 29. júní.
Yfirburðir í götubílaflokki
Steingrímur Bjarnason hafði fádæma yfirburði og vann með 725 stiga mun sem túlka má sem talsverða yfirburði meðan Þór Þormar vann með 253 stiga mun í flokki sérútbúinna bíla.

Texti: Þórður Bragason
Myndir: Malín Brand